10 MẪU GƯƠNG SOI TREO TƯỜNG HOT NHẤT 2020

Năm 2020 được đánh dấu bởi dịch bệnh Covid bùng phát, nhưng cũng là thời điểm mọi người ở nhà cách li và dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc bản thân, gia đình và mái ấm nhỏ của mình nhiều hơn. Trên mạng xã hội, cũng là dịp cho những Hội nhóm Nghiện nhà, nghiện decor, hay Yêu bếp ra đời, giúp mọi người cảm thấy cuộc sống ở nhà không hề nhàm chán như vẫn nghĩ. Cũng nằm trong xu hướng ấy, Vhome24 sẽ tổng hợp giúp bạn những mẫu gương soi treo tường decor hot nhất năm nay để giúp bạn refresh cho không gian sống của mình nhé!
    1.Gương soi treo tường dáng vòm:
Là kiểu gương vòm cung 1 đầu có thể treo tường hoặc dựa sát đất, phù hợp cho trang trí decor phòng ngủ, phòng khách. Viền gương được làm bằng chất liệu gỗ thông New Zealand với 2 màu : màu gỗ tự nhiên và màu đen giúp bạn linh hoạt trong việc phối màu phù hợp cho nội thất căn hộ. Gương cũng phù hợp để treo decor tại quán cafe, spa hay homestay sử dụng nhiều chất liệu gỗ, hay theo đuổi phong cách gần gũi với thiên nhiên.
    2.Gương soi treo tường kiểu con nhộng:
Là kiểu gương vòm 2 đầu, có thể soi được 2/3 cho tới cả người, thích hợp sử dụng cho khu vực bàn trang điểm, phòng tắm, hành lang, cửa ra vào, trên kệ giá giày.
Viền gương được làm trên nhiều chất liệu từ kim loại, gỗ cho tới da bò. Nếu sử dụng cho khu vực phòng tắm, bạn nên chọn loại viền kim loại sẽ có độ bền cao hơn với điều kiện nóng ẩm của khu vực này.













Code: GTR099 http://vhome24.com/guong-noi-that-vien-kim-loai-dang-con-nhong-gtr099/
Phá cách hơn với viền da bò nâu sẫm, thường được ưu ái sử dụng cho khu vực bàn trang điểm, salon tóc, hay khu vực kệ giá giày. Viền gương làm bằng chất liệu da bò thật 100% handmade nên giữ được vẻ mộc của sản phẩm. Màu nâu sẫm cũng hài hòa với đồ nội thất gỗ.
GTR099MH










Code: GTR099MH http://vhome24.com/guong-treo-tuong-decor-con-nhong-vien-da-bo-gtr099mh/
3.Gương trang trí decor tân cổ điển
Phù hợp với những không gian nội thất decor sang trọng và mang chút màu sắc cổ điển. Những họa tiết thiết kế trên viền gương tương đối cầu kỳ, sắc sảo kết hợp với 2 màu vàng gold và bạc vintage mang tới màu sắc ấm áp và vương giả cho gia chủ.
     4.Gương trang trí decor phong cách retro










Là mẫu gương được ưa chuộng bởi giới trẻ châu Âu, những họa tiết hoa văn không quá cầu kỳ được chạm khắc tương đối thô mộc trên chất liệu gỗ sồi, và khoác lên mình màu vàng gold antique mang tới không gian kiến trúc một chút màu retro, hoài niệm. Gương có thể treo hoặc để trên bàn trang điểm, trang trí decor phòng khách. Gương cũng là 1 item decor cực xinh cho những tiệm make up, bán mỹ phẩm, hay studio chụp hình nhé.
    5.Gương tròn
Vẫn chưa ngừng hot từ 2018 tới giờ. Gương được treo linh hoạt trong mọi không gian từ phòng ngủ, phòng tắm cho tới bàn trang điểm.



















    6.Gương viền gương:
Dùng chính chất liệu gương làm viền để tạo nên sự hài hòa tuyệt đối cho sản phẩm, những chiếc gương viền gương luôn mang tới vẻ sang trọng cho căn phòng. Nhất là khi đặt đối diện với chiều ánh sáng từ cửa sổ, hay đèn trần viền gương sẽ bừng sáng tạo nên vẻ lấp lánh cho căn phòng.
Code: GTR092




















Code: GTR160




















Code : GTR121
   7.Gương decor dáng bông hoa
Còn gì tuyệt vời hơn cho những cô nàng yêu thích hoa khi trang trí những bông hoa lớn bằng gương trên những mảng tường lớn.




















Code : GTR043







Code : GTR159
Gương hình bông hoa thược dược được làm trên chất liệu kim loại mảnh mà rắn chắc tạo nên vẻ tinh tế, và sắc sảo cho sản phẩm. Gương phù hợp treo tại phòng khách, spa, thẩm mỹ viện.
























Code : GTR078
Gương hình bông hoa đồng tiền không chỉ giúp làm đẹp căn phòng mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy, giúp gia chủ tăng thêm bội thu nhất là khi treo đối diện khu vực bàn ăn.

   8. Gương decor hình bong bóng























Là sự kết hợp của nhiều hình tròn lớn nhỏ xếp cạnh nhau, mang tới cho không gian kiến trúc một vẻ đông đúc, trù phú. Nếu nhìn theo khía cạnh nhân trắc học, thì đó là hình ảnh của gia đình, cha, mẹ, con cái, ông bà, mang ý nghĩa đoàn tụ. Nếu theo khía cạnh sinh học thì đó là sự sinh sôi, nảy nở, trù phù. Gương soi decor cũng giống như một tác phẩm nghệ thuật sống động 3D.

   9.Gương mặt trời



















Code : GTR080 http://vhome24.com/guong-trang-tri-decor-mat-troi-tia-set-080/

Mặt trời là nơi sản sinh của nguồn năng lượng ánh sáng lớn nhất và vĩ đại nhât, nên những chiếc gương decor dáng mặt trời luôn được gia chủ yêu thích vì treo gương trên tường sẽ giúp tập trung năng lượng cho căn nhà, vừa là 1 item decor đẹp mắt.

   10.Gương tràn viền
























Code: GSTT222 http://vhome24.com/guong-soi-toan-than-tran-vien-bo-goc-tron-gstt222/


















Code : BL222A http://vhome24.com/guong-ve-sinh-tran-vien-bo-goc-bl222a/
Cũng giống như Iphone, các phiên bản mới nhất đều sử dụng màn hình tràn viền tạo cảm giác bề mặt màn hình không giới hạn, gương tràn viền cũng mang lại cho không gian một cảm giác không bị gò bò, chật chội. Ưu điểm của loại gương này là độ tối giản lên đến cực max, và phù hợp với mọi không gian nội thất từ shop thời trang cho tới nhà phố, chung cư, và mọi loại sơn màu tường hay đồ nội thất. Thật quá tuyệt phải không nào.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn Gương Đèn LED giá rẻ TP HCM

Kinh nghiệm mua gương treo tường phòng tắm bền đẹp

5 MẪU GƯƠNG SOI PHÒNG TẮM HOT NHẤT 2020